Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ nuôi trồng Nông–Lâm–Ngư nghiệp – VIETNAM GROWTECH

Triển lãm Quốc tế thiết bị & công nghệ Nông - Lâm - Ngư nghiệp diễn ra trong 3 ngày từ ngày 30/11 – 2/12 tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo.

 

1 82785 44b62

Ban tổ chức cắt băng khai mạc triển lãm.


Lần đầu tiên tại Việt Nam, nông dân, ngư dân cũng như người dân trong lĩnh vực lâm nghiệp sẽ cùng được tham gia trải nghiệm vào một sân chơi mang tầm vóc quốc tế quy tụ đầy đủ mọi hoạt động và công nghệ tiên tiến nhất trong ba lĩnh vực: nông - lâm - ngư nghiệp.
Theo đó, Triển lãm Quốc tế thiết bị & công nghệ Nông - Lâm - Ngư nghiệp 2017 (Growtech 2017) là triển lãm máy móc, thiết bị và công nghệ nuôi trồng, thu hoạch và bảo quản duy nhất, có quy mô lớn nhất ở Việt Nam từ trước đến nay, quy tụ các doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế hoạt động, kinh doanh các lĩnh vực liên quan.
Triển lãm là cầu nối uy tín hỗ trợ người dân cũng như thúc đẩy các hoạt động giao thương trong lĩnh vực nông - lâm - ngư nghiệp ở Việt Nam.
Hiện nay, đa phần các sản phẩm máy móc nông nghiệp từ Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan… chiếm tới 70% trong khi các sản phẩm máy móc nội địa chỉ chiếm từ 15-20%.
Chính vì thế, triển lãm Triển lãm Quốc tế thiết bị & công nghệ Nông - Lâm - Ngư nghiệp được tổ chức sẽ góp phần đẩy mạnh quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn và tạo đà giúp nông nghiệp Việt Nam vươn nhanh và tiến xa hơn.
Cho đến thời điểm hiện tại, triển lãm đã thu hút sự tham gia đông đảo của 150 doanh nghiệp với hơn 300 gian hàng đến từ các tỉnh thành tại Việt Nam, 10 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có sự góp mặt của các doanh nghiệp tới từ: Vương quốc Anh, Italia, CH Séc, Israel, Hàn Quốc, Nhật Bản…