Sáng ngày 01/11/2018, Viện Nghiên cứu sáng chế và Khai thác công nghệ (Viện SCCN) đã tổ chức chào mừng TS. Đỗ Đức Nam, nguyên Phó Chánh văn phòng, Phụ trách Văn phòng Hội đồng chính sách KH&CN Quốc gia tới nhận công tác tại Viện và đảm nhận vị trí Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu sáng chế và Khai thác công nghệ.
Dự lễ chào mừng có TS. Nguyễn Trọng Hiếu, Viện trưởng; TS. Nguyễn Hữu Xuyên, Phó Viện trưởng cùng toàn thể cán bộ của Viện.

pvt 46831

Ban lãnh đạo Viện SCCN và BCH Công đoàn Viện tặng hoa chúc mừng đồng chí Đỗ Đức Nam tới nhận công tác tại Viện. Ảnh: Hà Thương

Chào mừng TS. Đỗ Đức Nam đảm nhận cương vị công tác mới, TS. Nguyễn Trọng Hiếu, Viện trưởng Viện SCCN chia sẻ: "Trong thời gian vừa qua, mặc dù là đơn vị thành lập sau so với các đơn vị khác trong Bộ KH&CN, nhưng với sự đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu của các cán bộ, nhân viên và Ban lãnh đạo, Viện SCCN đã và đang làm tốt công tác chuyên môn, từ việc nắm bắt được nhu cầu, khai thác sáng chế của doanh nghiệp, của các nhà nghiên cứu và các nhà sáng chế không chuyên, đến việc phân loại và tìm kiếm thông tin về các sáng chế, công nghệ để chuyển giao. Qua các hoạt động tương tác như vậy, Viện SCCN đã bước đầu tìm cách hỗ trợ được doanh nghiệp, các nhà sáng chế qua việc hỗ trợ hoàn thiện các sản phẩm, hoàn thiện thiết kế và đổi mới quy trình công nghệ...tiếp tục tìm kiếm phương án hỗ trợ thương mại hóa sản phẩm. Vì vậy, việc tăng cường đồng chí Đỗ Đức Nam, là người có kinh nghiệm về quản lý và có chuyên môn sâu trong lĩnh vực kỹ thuật công nghệ là sự bổ sung cần thiết và quý báu cho Viện. Trên cương vị mới, đồng chí Đỗ Đức Nam tiếp tục phát huy hơn nữa kinh nghiệm và năng lực của mình trong công tác, phối kết hợp tốt với các đơn vị bạn, đoàn kết, đổi mới, sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo điều hành, tiếp tục, duy trì xây dựng Viện SCCN ngày càng lớn mạnh".

pvt2 ef127

TS. Đỗ Đức Nam phát biểu tại Lễ chào mừng. Ảnh: Hà Thương

Phát biểu đáp từ, TS. Đỗ Đức Nam bày tỏ xúc động trước sự chào mừng gần gũi, ấm áp của cán bộ Viện và khẳng định sẽ tích cực phấn đấu, đồng tâm, hiệp lực, chung tay, chung sức với toàn thể cán bộ trong đơn vị để hoàn thành tốt công việc, nhiệm vụ được giao và đưa Viện ngày càng phát triển hơn nữa./.